THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Chuyên đề: Chia sẽ kinh nghiệm nâng mũi, đặt túi nâng ngực, cắt mắt hai mí, hút mỡ, hút mỡ, làm đẹp vùng kín, nâng mông, căng da mặt, tiêm filler, botox, làm đẹp da, phun xăm, nha khoa, trang điểm, mỹ phẩm, đào tạo làm đẹp

Chia sẻ nhóm

Tổng Quan

Loại
LÀM ĐẸP
Tổng thành viên
89
Tổng sự kiện
0
Tổng số thảo luận
7K
Tổng lượt xem
144K

Tiêm botox bị sưng mặt phải làm sao?

Thanh Lan

Tích Cực
Tiêm botox bị sưng mặt phải làm sao là nỗi niềm mà khách hàng luôn trăn trở. Vì thế, hôm nay Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy thông qua bài viết sau đây, cùng theo dõi, bạn nhé!

tiêm botox


Nguyên nhân khiến cho mặt bị sưng khi tiêm botox


Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mặt bị sưng sau khi thực hiện tiêm botox. Vậy bạn có biết những nguyên nhân ấy là gì không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ La Ratio điểm qua những nguyên nhân chính dẫn đến trường hợp này ngay sau đây:

  • Cơ thể mẫn cảm với thành phần của botox hoặc cơ thể chưa thích ứng kịp.
  • Do tác động của kim tiêm lên da.
  • Do tay nghề của bác sĩ kém, không lành nghề khiến cho gương mặt bị sưng sau khi tiêm botox mặt.

Trên đây là những nguyên nhân chính khiến cho gương mặt bị sưng sau khi thực hiện tiêm botox, bạn nên tham khảo để biết và tìm cách giải quyết kịp thời. Vậy bạn có biết tiêm botox bị sưng mặt phải làm sao hay không? Hãy cùng La Ratio tìm hiểu thông qua phần sau đây của bài viết nhé!

Tiêm botox bị sưng mặt phải làm sao?

tiêm botox
Cần tìm hiểu về những đối tượng được áp dụng tiêm botox để không gặp các biến chứng khi thẩm mỹ. (ảnh minh họa)

Hiện tượng mặt bị sưng sau khi thực hiện botox được bắt gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng nếu như chỉ bị sưng nhẹ vì hiện tượng này sẽ biến mất sau vài tiếng.

Khi tiêm botox bị sưng mặt, bạn nên dùng túi chườm hoặc khăn mềm, bỏ đá viên vào và chườm lên mặt. Cách này sẽ giúp bạn giải quyết được hiện tượng bị sưng mặt sau khi tiêm botox. Nếu sau khi áp dụng cách này nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm hoặc thậm chí còn nặng nề hơn, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra và tìm ra hướng giải quyết kịp thời.

Tuy nhiên, để phòng chống những hiện tượng này, bạn nên chọn cho mình một cơ sở thật uy tín để thực hiện. Đồng thời, phải được thực hiện bởi bác sĩ để đảm bảo được sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

>>> Xem thêm: Tiêm Botox ăn hải sản được không?

7 lý do nổi bật bạn nên thực hiện tiêm botox tại Viện thẩm mỹ La Ratio


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thực hiện tiêm botox làm đẹp nhưng không phải bất kỳ đâu cũng mang đến cho bạn hiệu quả như mong đợi. Vì thế, việc tìm hiểu và chọn lựa nơi làm đẹp với tinh chất là điều vô cùng quan trọng.

tiêm botox
Gương mặt thon gọn, thanh tú sau khi thực hiện tiêm botox. (ảnh minh họa)

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thực hiện tiêm botox ở đâu thì hãy để 7 lý do dưới đây thuyết phục bạn đến với Viện thẩm mỹ La Ratio:

  • Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng tinh chất chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Mỗi khách hàng được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm.
  • Phòng ốc, dụng cụ thực hiện đều được vô trùng, vô khuẩn, an toàn tuyệt đối và tránh lây lan được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
  • Quy trình thực hiện được Sở Y Tế cấp phép, an toàn và đạt chuẩn Y khoa.
  • Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện tận tâm, chu đáo và ân cần.
  • Chế độ bảo hành, cam kết hiệu quả.

Ngoài ra, khi đến với La Ratio, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Hãy đến ngay Viện thẩm mỹ La Ratio để trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn. Nhanh tay đăng ký vì số lượng quà tặng có giới hạn.

Khi bạn có nhu cầu nâng tầm nhan sắc hoặc cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn thì hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio qua:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
  • Hotline: 1800 6653

Xin hãy bình chọn cho bài viết này nếu bạn cảm thấy hay!

Xem tiếp...
 
Top Bottom