BÓC PHỐT

Chia sẻ kinh nghiệm, địa chỉ làm đẹp không uy tín, bóc Phốt dịch vụ kém chất lượng, review sản phẩm liên quan làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ filler - botox, nha khoa thẩm mỹ...

Chia sẻ nhóm

Tổng Quan

Loại
DOANH NGHIỆP
Tổng thành viên
78
Tổng sự kiện
0
Tổng số thảo luận
9K
Tổng lượt xem
259K

Top +8 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ & Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Vũ Quỳnh Anh

Fan Cứng
Thời gian gần đây, ghế massage là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp cải thiện và chăm sóc sức khỏe, giúp người dùng thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc ghế massage chất lượng cao, giá thành rẻ cho bản thân và gia đình, hãy tham khảo bài viết tổng hợp các loại ghế massage giá rẻ này và chọn cho mình một chiếc ghế massage phù hợp nhất nhé!

Tại sao nên mua ghế massage toàn thân?​


Ghế massage là thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe tích hợp chức năng massage giữa các con lăn và massage túi khí. Giúp mang lại cho người sử dụng cảm giác thư thái, giảm đau nhức và tăng cường lưu thông khí huyết , nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi, ghế massage ngày càng được tích hợp nhiều công nghệ thiết thực, giá cả ngày càng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở nhiều phân khúc thị trường.

Tổng hợp các loại ghế massage giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay​

Kamado KA-139​


Ghế massage là sản phẩm được lưu truyền từ nền y học Nhật Bản. Tuy nhiên, không thể đạt được sự hỗ trợ khách hàng tốt hơn nếu không có sự phát triển của y học hiện đại trên ghế. Ghế massage Kamado tích hợp các công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại, con lăn 4D-6D, quét cơ thể, cảm biến sức khỏe, túi khí và công nghệ không trọng lực nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, ghế được cài đặt sẵn các bài massage Nhật Bản và Thụy Điển giúp cơ thể được chăm sóc tốt nhất và sử dụng hiệu quả hơn.

Ghế Massage Kamado KA-139 là loạt ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu được bán dưới thương hiệu Kamado, có giá khuyến mãi chỉ 11 triệu đồng. Trang bị đầy đủ từ chất liệu ngoại thất đến con lăn 3D, túi khí toàn thân + túi khí đầu độc đáo, bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng và chế độ sưởi hồng ngoại phù hợp cho người già hỗ trợ các vấn đề về cơ xương khớp.

khuyen-mai-ghe-massage-kamado-ka-139-1.jpg


KING EDO 3D LUX-E5​


KING EDO 3D LUX-E5 là dòng ghế massage có hệ thống con lăn massage 3D. Massage toàn bộ cơ thể, đi sâu vào các huyệt đạo, từ cổ đến mông. Bàn chân được mát xa bằng túi khí. Bạn có thể tự điều chỉnh các con lăn đến nơi bạn cần massage.

  • Massage không trọng lực: Nâng ghế lên một góc 160° để đưa bàn chân của bạn ngang tim, giảm áp lực lên cột sống và giảm đau lưng.
  • Massage nhiệt hồng ngoại. Ở các mẫu cũ hơn, nhiệt chỉ làm nóng một vùng duy nhất. Ở King Edo LUX-E5, máy sẽ tỏa nhiệt từ trên xuống dưới để làm ấm toàn bộ cơ thể.
  • Túi khí tích hợp: Kingedo Lux-E5 được trang bị túi khí gắn trên đầu, vai, cánh tay và chân.
  • Tích hợp gối massage đầu, có thể điều chỉnh lên xuống . Hoạt động trên Baihui và đền thờ giúp bạn cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng và dễ đi vào giấc ngủ hơn .Màn hình cảm ứng tiếng Việt thông minh, dễ sử dụng.
  • Có kết nối Bluetooth và loa sống động để bạn có thể vừa massage vừa thư giãn.Máy bơm không khí chạy êm và không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Chất liệu da PU bền đẹp, dễ lau chùi và không bị bong tróc.

KingSport G78​


Ghế mát-xa giá cả phải chăng đầu tiên được Kingsport tung ra thị trường là ghế mát-xa KingSport G78 . Với mức giá thấp và nhiều chức năng mạnh mẽ, nó chắc chắn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho sức khỏe toàn thân.

Kích thước sử dụng là 144 x 76 x 115cm phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình. Đồng thời, mặt ghế massage Kingsport G78 còn được bọc da PU cao cấp, màu xanh đen trang nhã, đảm bảo độ sạch sẽ và bền đẹp.

Tính năng nổi bật của KingSport G78:

  • Điều khiển giọng nói
  • Phát nhạc qua Bluetooth
  • Hệ thống túi khí để thúc đẩy lưu thông
  • Độ nghiêng không trọng lực
  • Chế độ nhiệt hồng ngoại để làm ấm cơ thể

top-10-ghe-massage-gia-re-1.png


Toshiko T9​


Toshiko là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu hiện nay. Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty có thể kể đến như máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục tại nhà . Chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật của công ty luôn được đảm bảo và kịp thời. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, bạn có thể mua ghế massage Toshiko giá rẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Toshiko T9 và T8 là 2 chiếc ghế massage bình dân dưới 20 triệu được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn tính năng. Tùy vào điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Được trang bị các tính năng mát xa cơ thể chất lượng cao, Toshiko T9 là chiếc ghế mát xa giá rẻ dưới 20 triệu đồng. Nếu kinh tế eo hẹp hơn thì bạn có thể cân nhắc ghế massage Toshiko T8 chỉ có giá 16 triệu đồng.

Azaki A360​


Ghế massage Azaki A360 cũng có đầy đủ các đặc điểm nổi bật của một chiếc ghế massage chất lượng tốt.

Đây là dòng ghế bành kết hợp công nghệ massage 3D đa điểm với đầy đủ túi khí . Từ đó giúp tăng cường hiệu quả massage toàn thân và thư giãn toàn bộ cơ thể cho người sử dụng. Khung ghế kiểu SL và công nghệ AI quét cơ thể giúp máy định vị nhu cầu massage hiệu quả hơn.

Đặc biệt Azaki A360 có cải tiến con lăn massage đa điểm cho mông và chân .

  • Con lăn massage hông mang lại cảm giác thoải mái hơn so với chế độ rung thông thường.
  • Con lăn mát xa chân đa điểm thay thế cho máy mát xa chân đơn điểm.

Ghế massage Azaki A360 còn kết hợp sưởi ấm lưng và bắp chân bằng tia hồng ngoại, massage không trọng lượng và gối massage có vỏ bọc. Các tính năng này tương tự như ghế massage truyền thống dưới 20 triệu.

Một điểm khác biệt với Azaki A360 là công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng kỳ cựu.

Housada HMC-393​


Đây là thương hiệu ghế massage có xuất xứ từ Việt Nam nhưng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với thiết kế đơn giản và chắc chắn. Hasuta HMC-393 là sản phẩm được tin dùng hàng đầu với nhiều công nghệ tuyệt vời, tuổi thọ cao với giá cả phải chăng.

hmc-393-1660016934.jpg


ABCSport A29​


ABCSport A29 là chiếc ghế massage bình dân dưới 10 triệu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù giá cả phải chăng nhưng chúng vẫn cung cấp tất cả các tính năng hữu ích của một chiếc ghế massage đầy đủ. Với thiết kế tinh tế và màu sắc đẹp mắt, chiếc ghế này rất đáng để chúng ta cân nhắc và lựa chọn.

  • Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu sắc sang trọng cho không gian sống.
  • Túi khí thông minh xì hơi và tác động mạnh đến các vùng bị đau nhức như đầu, cổ, tay, mông, chân…
  • Bạn có thể lựa chọn 5 chương trình massage tự động được lập trình sẵn.
  • Con lăn hai chiều tác động lên các huyệt đạo giảm mệt mỏi.
  • Được trang bị các chức năng hiện đại khác như massage không trọng lượng, sưởi hồng ngoại… thúc đẩy tuần hoàn máu, đào thải độc tố, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

ghe-massage-gia-re-duoi-10-trieu-2-1.jpg


Kagawa K9​


Kagawa K9 là sự lựa chọn tốt cho dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đồng. Dù có giá cực rẻ nhưng chiếc ghế vẫn được tích hợp các kỹ thuật massage cơ bản và sử dụng trí tuệ nhân tạo để dò tìm huyệt đạo.

Đây là chiếc ghế massage được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi giá thành rẻ. Dù chỉ là một chiếc máy massage 3D nhưng sản phẩm này vẫn có thể giúp bạn thư giãn cơ thể hiệu quả sau một ngày dài. So với tầm giá 14 triệu đồng, các chức năng của chiếc máy này khá đủ dùng.

Theo đánh giá thì máy được trang bị những tính năng hiện đại không kém những mẫu ghế massage khác trên thị trường có giá dưới 20 triệu. Kagawa cũng là một trong những thương hiệu có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Bảo hành toàn diện và hỗ trợ kỹ thuật của công ty.

Tiêu chí chọn ghế massage giá rẻ phù hợp​

Xác định nhu cầu khi mua ghế massage​


Ghế massage được thiết kế với tính năng pha trộn giữa con lăn và massage túi khí giống như một chuyên gia massage chuyên nghiệp. Sản phẩm giúp mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, sảng khoái, giảm đau nhức và cải thiện quá trình lưu thông máu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vì có nhiều lợi ích khác nhau nên người dùng hãy xác định rõ mục tiêu, nhu cầu của mình để mua sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm thường đi kèm với giá cả, nếu chúng ta chọn mua một chiếc máy nhiều chức năng nhưng lại không có nhu cầu sử dụng thì có thể bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn nhưng lại không có nhu cầu sử dụng.

tieu-chi-chon-ghe-massage.jpg


  • Hãy mua để bất cứ ai trong gia đình cũng có thể sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bạn. Ví dụ, đối tượng hướng tới là giới trẻ, những người phải vận động nhiều và thường xuyên căng cơ, hay dân văn phòng thường xuyên ngồi và đứng một chỗ dẫn đến đau lưng, mỏi vai gáy… thì bạn cần chọn thêm máy mát xa tổng quát.
  • Nếu chọn máy cho người lớn tuổi thì nên chọn ghế có chế độ massage nhẹ nhàng kết hợp sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, làm êm dịu làn da, cải thiện giảm đau nhức, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. .
  • Ghế massage được sử dụng cho nhiều việc trong gia đình nên hãy chọn loại có thể điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với mọi người.

Lưu ý khi sử dụng ghế massage​


Đây có lẽ là điều quan trọng nhất khi chọn mua ghế massage. Khi đã xác định được nhu cầu của mình, bạn cần chú ý kỹ đến mục đích sử dụng khác nhau của từng chiếc ghế để chọn được chiếc ưng ý nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế với nhiều chức năng khác nhau rất có lợi cho sức khỏe con người. Thông thường, cấu tạo của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn tốt bao gồm: hệ thống con lăn massage khắp thân ghế, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại, massage không trọng lực, chế độ 3D, 4D .

Một chiếc ghế massage thường có 4-5 chế độ massage tự động toàn thân như: thư giãn, kéo giãn cơ khớp, massage sâu cổ vai gáy, massage lưng, thắt lưng hỗ trợ đốt sống thân thể cho các bệnh về cột sống ,…

Ngoài ra, một số dòng máy hiện đại, đắt tiền có thêm chức năng massage không trọng lực giúp người dùng duy trì tư thế thư thái nhất hoặc thông qua nhạc, đèn,…

cong-dung-ghe-massage.jpg


Do đó, nếu bạn đang mua một chiếc ghế massage để chăm sóc cá nhân, bạn có thể chọn mẫu mã theo nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài các chức năng massage thông thường, bạn cũng nên chọn ghế massage có thêm các chức năng massage nhiệt và massage không trọng lượng . Điều này giúp tối đa hóa lợi ích chăm sóc cơ thể của ghế.

Tuy nhiên, nếu bạn đang mua một chiếc ghế massage để chăm sóc cả gia đình thì nên cân nhắc một mẫu ghế đa năng hơn để có thể chăm sóc mọi thành viên trong gia đình.

Phong cách và kích thước​


Trước khi chọn mua ghế massage, hãy tính toán thật kỹ diện tích trưng bày trong nhà. Đối với những ngôi nhà nhỏ hơn, nên nhờ chuyên gia tư vấn để chọn những chiếc ghế phối hợp và tiết kiệm tối đa không gian. Thêm vào đó, hiện nay có những chiếc ghế massage có thể di chuyển ra khỏi tường khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm không gian trưng bày một cách hoàn hảo.

Có nhiều loại ghế massage được thiết kế với kích thước đặc biệt giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng trên một mặt phẳng. Một chiếc ghế massage không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn phải tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại của căn hộ.

Chất liệu của ghế massage​


Ngoài những tiêu chuẩn trên thì chất liệu da của sản phẩm chính là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua ghế massage.

Hiện nay, ghế massage được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thông thường trên thị trường thường sử dụng chất liệu da nhân tạo hoặc giả da… nên sau một thời gian sử dụng sẽ nhanh bị bong tróc gây mất mỹ quan…

Trong các sản phẩm của Đại Việt, da PU microfiber thường được sử dụng trên các siêu xe hạng sang. Ngoài ra, loại da này thường có mùi thơm dễ chịu, độ đàn hồi tốt và chịu được nhiệt độ cao.

so-sanh-chat-lieu-da-ghe.jpg


Bảo hành thương hiệu​


Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố rất cần lưu ý khi chọn mua ghế massage. Kinh nghiệm cho thấy, những thương hiệu ghế massage có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng thường có chính sách bảo hành, bảo trì hấp dẫn, chu đáo.

Không nên mua những loại ghế massage giá rẻ được lưu hành rộng rãi nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ vì thường kém chất lượng, dễ hỏng hóc, không được bảo hành.

Giá ghế massage​


Không giống như những sản phẩm khác, ghế massage có giá thành khá cao. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng cách quyết định ngân sách và chi phí phù hợp với túi tiền của bạn.

Thông thường, theo kinh nghiệm mua sắm ghế massage càng nhiều chức năng thì giá càng cao, tuy nhiên có thể có nhiều mức giá khác nhau cho cùng một sản phẩm nên bạn cũng cần so sánh giá giữa các thương hiệu.

Địa chỉ phân phối ghế massage giá rẻ & chất lượng​


Thương hiệu Kamado là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị thể thao và sức khỏe cao cấp như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, hướng đến mục tiêu quan tâm đến sức khỏe của mọi gia đình Việt. Đến với Kamado, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn mua ghế massage gia rẻ hufhopwj với nhu cầu sử dụng và ngân sách, đáp ứng sự mong muốn của khách hàng.

banner-1.jpg


Kể từ khi thành lập, Kamado đã tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin cho khách hàng. Thương hiệu không chỉ chú ý đến chức năng chăm sóc sức khỏe mà còn chú trọng hơn đến thiết kế sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt về giá trị và chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Khách hàng của Kamado không chỉ nhận được bảo hành mà còn được hỗ trợ bảo trì trọn đời. Công ty tiếp tục phấn đấu mở rộng hệ thống cửa hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước và trở thành thương hiệu nổi tiếng có những đóng góp tích cực cho xã hội.

Thông tin liên hệ:


Trên đây là Top +8 các loại ghế massage giá rẻ để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại ghế cũng như hãng ghế massage ưng ý.

Xem tiếp...
 
Top Bottom