PHÒNG KHÁM MINH PHƯƠNG

Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu tại Hàn Quốc, giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề về lão hóa trên khuôn mặt không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng. Cho kết quả đẹp ngay sau khi làm và hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Chia sẻ nhóm

Tổng Quan

Loại
DOANH NGHIỆP
Tổng thành viên
2
Tổng sự kiện
0
Tổng số thảo luận
86
Tổng lượt xem
4K

Cứu vãn nhan sắc với công nghệ căng chỉ Super V-Lift

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nổi bật là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trải qua quá trình mang thai, sinh nở, tiền mãn kinh và nhiều bệnh lý khác khiến chị em khó có thể giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Đó cũng là những lý do chính khiến nhan sắc của chị em tàn phai theo thời gian. Vẻ ngoài thiếu sức sống, già nua, da có nhiều khuyết điểm, chảy xệ, sần sùi là nỗi ám ảnh của nhiều người. Và đối với Minh Hằng cũng vậy. Để giữ cho khuôn mặt luôn xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn, cô luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Một trong những phương pháp thẩm mỹ Minh Hằng luôn tin tưởng đó là Công nghệ Căng chỉ Super V-lift tại PKTM Minh Phương. Đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn, ít xâm lấn và mang lại hiệu quả nhanh chóng! Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Hotgirl Minh Hằng sau khi Căng chỉ Super V-lift ngay dưới đây!

Có rất nhiều người vô cùng ác cảm với những phương pháp thẩm mỹ bởi họ cho rằng những hình thức này tốn kém, mất thời gian và khiến gương mặt không tự nhiên, hay nói cách khác là trở nên “công nghiệp” hơn. Tuy nhiên, có lẽ mọi người đã nhìn quá sâu vào góc tối mà không nhìn nhận kết quả và sự thành công của thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều công nghệ làm đẹp chuyên sâu, an toàn, không xâm lấn nhưng vẫn mang đến hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt phải kể đến là công nghệ căng chỉ Super V-lift. Nhờ phương pháp làm đẹp này đã cứu vãn nhan sắc mà Minh Hằng luôn tự ti bấy lâu nay.

Theo thời gian, chúng ta phải đối mặt với tình trạng lão hóa da, nám, sạm da và xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim. Đồng thời, da cũng dễ bị kích ứng hơn dưới tác động của môi trường. Sau khi thực hiện, chỉ Super V-lift sẽ kích thích sản sinh collagen, giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Đặc biệt, công nghệ Super V-lift còn giúp kéo căng cơ mặt bị chảy xệ, từ đó loại bỏ đi các vết nhăn, vết chân chim, giúp khuôn mặt trẻ trung và rạng rỡ hơn. Không hề khoa trương khi nhận định rằng Super V-lift có thể khiến chúng ta trẻ hơn đến 10 tuổi!

Xem tiếp...
 
Top Bottom