MUA BÁN

Chuyên đề: Kinh nghiệm pháp lý, mua bán, sang nhượng nhà đất, Kinh nghiệm thiết kế thi công, trang trí, Kinh nghiệm chọn sản phẩm giá tốt, Kinh nghiệm về ô tô, xe máy, xe điện, Kinh nghiệm ăn uống, khu nghỉ dưỡng, Kinh nghiệm bảo quản, chế biến món ăn

Chia sẻ nhóm

Tổng Quan

Loại
KINH DOANH - MUA BÁN
Tổng thành viên
85
Tổng sự kiện
0
Tổng số thảo luận
22K
Tổng lượt xem
525K

[2023] Review chi tiết và link tải miễn phí sách Tree or Three PDF + Audio

Phát âm là kĩ năng cực kì quan trọng và cần thiết để tạo nên một cuộc hội thoại thành công và hiệu quả. Vậy, làm thế nào để có thể cải thiện kĩ năng này và đâu là tài liệu hướng dẫn học phát âm chất lượng để các bạn có thể yên tâm luyện tập? Tree or Three là chắc chắn sẽ là một cuốn sách tham khảo tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu chung về sách Tree or Three

Tổng quan về sách Tree or Three
Tác giảAnn Baker
Nhà xuất bảnCambridge University Press
Kiến thứcKỹ năng Phát âm
Bìa sáchTree or Three? An elementary pronunciation course
tree or three
Đối tượng học phù hợpTất cả mọi đối tượng – Với người học ở trình độ sơ cấp: Đây là cuốn sách được thiết kế tập trung vào đối tượng người học ở mức mới bắt đầu. Chính vì vậy, những bạn mới bắt đầu học phát âm hoàn toàn có thể sử dụng tài liệu này để có nền tảng phát âm đúng ngay từ khi mới bắt đầu. – Với người học ở trình độ trung cấp và cao cấp: Cuốn tài liệu này vẫn đóng vai trò tích cực đối với người học ở bậc cao hơn, nó giúp họ ôn lại những phần phát âm mình bị quên/ nhầm lẫn. – Với giáo viên dạy ngoại ngữ: Với bài tập được đi kèm sau mỗi Unit đầy đủ và chi tiết, kèm theo đó là file Audio, Tree or Three sẽ là tài liệu dạy phát âm hữu ích để các giáo viên áp dụng vào quá trình dạy học của mình.

Xem thêm: Review Chi Tiết & Tải Miễn Phí Effortless English Pdf + Audio

H2: Cấu trúc nội dung của sách Tree or Three


Cuốn sách Tree or Three có tất cả 47 units, gồm 5 phần chính:

About this bookPhần mở đầu gồm những nội dung sau:
  • Đối tượng sử dụng sách
  • Những dụng cụ học tập cần thiết
  • Những từ vựng cần biết trước khi học
  • Các dạng bài tập cần làm
  • Vị trí của đáp án
Introduction for teachersTrong phần giới thiệu cho giáo viên, người dạy sẽ được gợi ý các hoạt động phù hợp cho đối tượng người học và cách khai thác cuốn sách một cách hiệu quả
Thanks and AcknowledgementsLời cảm ơn của tác giả Ann Baker đến các cộng sự góp phần hoàn thiện cuốn sách
47 Âm47 nguyên âm và phụ âm
KeyĐáp án cho phần bài tập

Xem thêm: [Review & Download]Sách Ship Or Sheep (Pdf + Audio) – Giáo Trình Học Phát Âm Toàn Diện

Review chi tiết cuốn sách Tree or Three


Tree or Three được chắp bút bởi Ann Baker (tác giả của giáo trình phát âm toàn diện Ship or Sheep), nên chắc chắn người học không cần lo lắng về sự chất lượng của cuốn sách này.

  • Hướng dẫn chi tiết: Cuốn sách Tree or Three có phần hướng dẫn cực kì tỉ mỉ và kĩ càng cách phát âm các nguyên âm và phụ âm trong tiếng Anh. Do đó, người học có thể phát triển kĩ năng phát âm đúng cách và toàn diện.

HƯỚNG DẪN PHÁT ÂM CHI TIẾT


Có sự phân biệt các âm gần giống nhau: Những âm dễ nhầm lẫn như /u/ và /u:/, /i/ và /i:/ đều được tổng hợp đầy đủ trong cuốn sách này, giúp người học có thể chuẩn hóa kĩ năng phát âm của mình. Ví dụ, với âm /i/ và /i:/, cuốn sách sẽ cung cấp minimal pairs (những cặp từ chỉ khác một yếu tố âm vị học, có thể là nguyên âm hoặc phụ âm), kèm theo đó là minh họa đẹp mắt và file âm thanh, giúp người học có trải nghiệm tốt nhất.
minimal pairs


  • Phù hợp cho nhiều đối tượng: Dù là cuốn sách tập trung vào đối tượng người mới bắt đầu, ngôn ngữ và ví dụ dễ hiểu của cuốn sách Tree or Three vẫn hữu ích với cả những người học ở cấp cao hơn, giúp họ ôn tập lại kiến thức một cách hiệu quả.
  • Phạm vi học hạn chế: Vì là cuốn sách tập trung vào đối tượng người mới bắt đầu nên cuốn sách chủ yếu hướng dẫn các nguyên âm và phụ âm cơ bản, chưa có sự xuất hiện của các nguyên âm phức tạp như /ʊə/.
  • Thiếu tương tác trực tiếp: Mặc dù Tree or Three được sử dụng nhằm nâng cao kĩ năng phát âm (yêu cầu sự giao tiếp), trong khuôn khổ một cuốn sách tham khảo, sách chỉ cung cấp được Audio chứ chưa có các bài giảng online. Điều này có thể sẽ khiến một vài người học thấy khó khăn.

Tuy có một vài bất lợi kể trên, xét tổng thể, Tree or Three vẫn là một cuốn sách dạy phát âm hữu ích cho quá trình tự học của các bạn đó!

Xem thêm: Review Chi Tiết & Download Pronunciation Workshop (PDF+MP3)

Hướng dẫn cách học phát âm với Tree or Three hiệu quả


Để tận dụng cuốn sách Tree or Three nhằm nâng cao kĩ năng phát âm, các bạn có thể tham khảo những lưu ý sau đây từ IZONE nhé.

  • Xác định mục tiêu và lộ trình học cụ thể: Trước khi học, bạn hãy xác định cụ thể mục tiêu mình muốn đạt được sau khi học cuốn sách này là gì. Tiếp đến, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để biết mỗi ngày mình cần học và ôn bao nhiêu âm. Ví dụ, bạn có thể học 2 âm mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, còn riêng ngày Chủ nhật thì dành thời gian để ôn lại 10 âm mình đã học.
  • Đọc và ghi chép cẩn thận: Khi học sách Tree or Three, các bạn hãy dành thời gian đọc các nội dung được trình bày trong sách một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, hãy ghi chép lại những thông tin hữu ích để quá trình ôn tập được dễ dàng hơn.
  • Thực hành: Kĩ năng phát âm sẽ không bao giờ tiến bộ nếu bạn không chịu thực hành nói. Vì vậy, hãy tự tạo cơ hội cho mình được giao tiếp với mọi người bằng tiếng Anh nhé. Nếu không thể, bạn vẫn có thể tự luyện nói một mình, ghi âm lại giọng nói của mình và tự chỉnh sửa nhé.
  • Học hỏi từ nhiều nguồn tài liệu khác: Để cải thiện kĩ năng phát âm, bạn cũng rất cần phát triển kĩ năng Nghe của mình. Dưới đây là một số tài liệu luyện nghe dành cho mọi cấp độ của người học:

Link tải miễn phí cuốn sách Tree or Three PDF + Audio


Tải miễn phí cuốn sách Tree or Three (PDF + Audio): Tại đây

Trên đây là những đánh giá chi tiết về cuốn sách dạy phát âm Tree or Three. Đây là tài liệu phát âm đáng tham khảo dành cho người học tiếng Anh, đặc biệt là với những bạn ở trình độ mới bắt đầu. Bên cạnh đó, hãy luyện tập thường xuyên để kĩ năng phát âm ngày càng tốt hơn nhé. IZONE chúc bạn học tốt.

Xem tiếp...
 
Top Bottom